Umsjónarkennari á unglingastigi í Húnaskóla
Um er að ræða stöðu umsjónarkennara á unglingastigi 100% staða frá 1. ágúst 2025. Mögulegar kennslugreinar eru enska, íslenska og samfélagsfræði. Húnaskóli er framsækinn grunnskóli í mótun með 180 nemendur í 1. – 10. bekk. Skólinn leitast við að koma til móts við þarfir nemenda sinna á persónulegan og einstaklingsmiðaðan hátt. Lögð er áhersla á teymiskennslu. Gott samstarf er við nærsamfélagið svo sem íþróttafélögin og tónlistarskólann.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Umsjón með nemendum á mið- eða unglingastigi og faggreinakennsla. Foreldrasamstarf og önnur fagleg störf innan skólans sem starfsfólk vinnur saman í teymum.
- Umsækjendur verða að hafa leyfisbréf til kennslu og kennslureynsla í grunnskóla æskileg. Gerð er krafa um góða íslenskukunnáttu. Leitað er eftir einstaklingum sem hafa góða skipulagshæfileika og mikla hæfni í mannlegum samskiptum. Áhersla er lögð á teymisvinnu og teymiskennslu, samþættingu námsgreina og þemabundin verkefni. Reynsla af samkennslu árganga og áhugi á þróunarstarfi eru mikilvæg.
Farið er eftir Reglugerð um hæfniramma með viðmiðum fyrir almenna og sérhæfða hæfni kennara og skólastjórnenda við leik-, grunn- og framhaldsskóla.
Heimilisfræðikennari í Húnaskóla
Húnaskóli óskar eftir kennara í heimilisfræði, 69% staða frá 1. ágúst 2025. Húnaskóli er nýr framsækinn skóli í mótun með 180 nemendur í 1. – 10. bekk. Skólinn leitast við að koma til móts við þarfir nemenda sinna á persónulegan og einstaklingsmiðaðan hátt. Lögð er áhersla á teymiskennslu. Gott samstarf er við nærsamfélagið svo sem íþróttafélögin og tónlistarskólann.
- Kennsla í heimilisfræði á öllum stigum skólans.
- Umsjón með tækjum, stofu og innkaup
- Samstarf við aðra kennara og starfsfólk skólans.
- Foreldrasamstarf og önnur fagleg störf innan skólans.
- Umsækjendur verða að hafa leyfisbréf til kennslu og kennslureynsla í grunnskóla æskileg.
- Gerð er krafa um góða íslenskukunnáttu.
- Reynsla og fagmenntun í heimilisfræði æskileg.
- Leitað er eftir einstaklingum sem hafa góða skipulagshæfileika og mikla hæfni í mannlegum samskiptum.
- Áhersla er lögð á teymisvinnu og teymiskennslu, samþættingu námsgreina og þemabundin verkefni.
- Reynsla af samkennslu árganga og áhugi á þróunarstarfi eru mikilvæg.
Farið er eftir Reglugerð um hæfniramma með viðmiðum fyrir almenna og sérhæfða hæfni kennara og skólastjórnenda við leik-, grunn- og framhaldsskóla.